ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG

TIN TỨC

5 Chế độ gió thoải mái nhất trên điều hòa Daikin
27 Tháng Giêng 2020 :: 3:13 CH :: 586 Views :: 0 Comments

Daikin là thương hiệu luôn đi đầu trong việc cho ra đời những chức năng tiện nghi và dễ dàng sử dụng cho người dùng có được sự thoải mái tối đa. Đặc biệt với chế độ làm lạnh đa dạng của Daikin. Hãy cùng Điều hòa Hà Anh tìm hiểu 5 Chế độ gió thoải mái nhất trên điều hòa Daikin qua bài viết dưới đây nhé.

1. Luồng gió thoải mái CoandaLuồng gió Coanda là công nghệ làm mát của điều hòa Đaikin ứng dụng hiện tượng vật lý hiệu ứng Coanda để làm mát hiệu quả hơn cho các máy điều hòa cao cấp của mình.
 
Hiệu ứng Coanda là hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng khí đó tiếp xúc. Đaikin vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng.
 
Với công nghệ luồng gió Coanda, gió lạnh thổi thẳng lên trần nhà, xua tan cái nóng và rơi xuống, bao phủ lấy không gian của bạn như một tấm chăn, tránh tình tràng gió thổi trực tiếp sẽ gây cảm lạnh khi sử dụng điều hòa.

Với điều hòa thông thường, sẽ mất nhiều thời gian để đạt được nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ không đồng nhất ở các góc phòng.Trong khi đó, điều hòa mặt nạ COANDA nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ đồng nhất ở các góc phòng, giúp tiết kiệm điện, thoải mái và an toàn cho người sử dụng.
 
Công nghệ này được ứng dụng trên 3 dòng điều hòa Đaikin inverter là FTKM, FTKC và FTHF.
 
2. Luồng gió 3 chiều làm mát diện rộng
 
Giống như sự kết hợp đồng thời của điều hòa cùng với quạt gió, tính năng luồng gió 3 chiều mang lại cảm giác tươi mới trong căn phòng bạn. Làm mát hiệu quả hơn mà không cần sử dụng thêm quạt gió, vì vậy mà chi phí cũng được tiết kiệm hơn.

Luồng gió 3 chiều là sự kết hợp linh hoạt của cánh đảo gió dọc (lên/xuống) và cánh đảo gió ngang (trái/phải) để làm mát nhanh hơn trên diện rộng. Nhờ vậy mà bạn có thể cảm nhận được không gian mát lạnh nhanh chóng chỉ sau một nút bấm.
 
Để kích hoạt luồng gió 3 chiều, nhấn đồng thời 2 nút cánh đảo gió ngang và dọc cùng 1 lúc trên remote vô cùng đơn giản.
 
3. Cánh đảo gió đơn/kép làm mát nhanh, mạnh mẽ
 
Cánh đảo gió đơn và cánh đảo gió kép là giúp trải rộng không khí lạnh đến các góc của phòng. Cánh đảo gió có thể đưa luồng không khí ấm trực tiếp xuống sàn trong chế độ sưởi ở điều hòa Đaikin 2 chiều.
 
Các cánh đảo hướng gió sẽ mở rộng ra trong quá trình làm lạnh để phân phối không khí lạnh đến các góc của căn phòng tốt hơn.
 
Để tối ưu khả năng hoạt động của chế độ gió này, có một mẹo nhỏ là bạn nên chọn GÓC THẤP để thổi gió đến các góc phòng trong khi lựa chọn GÓC CAO để phân bố gió đến giữa phòng.
 
4. Chế độ gió dễ chịu, tốt cho sức khỏe

Chế độ luồng gió dễ chịu ngăn gió lùa thổi thẳng vào người. Để ngăn luồng gió này, cánh đảo gió sẽ chuyển hướng lên trên trong chế độ làm lạnh và hướng xuống dưới trong chế độ sưởi, giúp bạn có được sự thoải mái, dễ chịu, tính năng này được tích hợp trên hầu hết các điều hòa Đaikin giá rẻ không có thiết kế Coanda.
 
5. Góc thổi gió rộng, làm mát đến mọi vị trí trong phòng
Góc thổi gió rộng mang lại luồng gió bao phủ cả phòng bất kể vị trí đặt dàn lạnh. Cánh hướng dòng thổi gió đến ngay các góc phòng ở bất cứ không gian nào.
 
Với chế độ này, cửa gió được thiết kế lớn hơn, giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả hơn.
 
Với 5 chế độ gió trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn đa dạng khi sử dụng điều hòa giá rẻ, tùy thuộc vào hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng.
 


 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Khái niệm về tủ điện, những loại tủ điện cơ bản trong công trìnhKhái niệm về tủ điện, những loại tủ điện cơ bản trong công trình
Có nên lắp đặt điều hòa âm trần không?Có nên lắp đặt điều hòa âm trần không?
Điều hòa tủ đứng là gì? Ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng?Điều hòa tủ đứng là gì? Ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng?
Khái niệm về điều hòa tủ đứng? Khái niệm về điều hòa tủ đứng?
Điều hòa cây mini là gì? Có nên sử dụng trong gia đình không?Điều hòa cây mini là gì? Có nên sử dụng trong gia đình không?
Ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứngƯu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng
4 điều quan trọng trong chế độ bảo hành máy điều hòa4 điều quan trọng trong chế độ bảo hành máy điều hòa
Những sai lầm cần tránh khi sử dụng điều hòa trong phòng có trẻ nhỏNhững sai lầm cần tránh khi sử dụng điều hòa trong phòng có trẻ nhỏ
Những nguyên nhân khiến điều hòa bật mà không mátNhững nguyên nhân khiến điều hòa bật mà không mát
Nên dùng điều hòa bao lâuNên dùng điều hòa bao lâu
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ KỸ THUẬT HÀ ANH
Địa chỉ: Số nhà 17 đường  Đức Thượng - KDT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
VPGD: Số nhà 149, Biệt thự 1/14, Đường Yên Xá - Chiến Thắng, Khu Đô Thị Tổng cục 5, Bộ Công An, Tân Triều, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 355 75033  MST: 0105533661 - Email: haanhtechnic@gmail.com  - website: www.dieuhoahaanh.com 
Hotline: 090 345 5840 - 0904 799 383 - 096 112 3376
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ KỸ THUẬT HÀ ANH
Địa chỉ: Số nhà 17 đường  Đức Thượng - KDT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
VPGD: SN149 - Biệt thự 1/14 - Đường Yên Xá
Chiến Thắng - KĐT Tổng cục 5 - Bộ công An - Tân Triều - 
Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024 355 75033  MST: 0105533661
Email: haanhtechnic@gmail.com  - website: www.dieuhoahaanh.com 

18 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Dieuhoahaanh.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin