ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG

Thiết kế hệ thống cơ điện công trình
Đối với bất kỳ một công trình kiến trúc nào, dù to hay nhỏ, dù là nhà cấp 4 hay tòa nhà thương mại khổng lồ đều cần tới thiết kế hệ thống cơ điện công trình M&E. Vậy M&E là gì, vai trò của chúng với các công trình này như thế nào?
Hệ thống cơ điện công trình M&E là gì?
Trong quá trình thiết kế và xây dựng công trình, song song với phần xây dựng thô, xây dựng hoàn thiện, nội thất thì hệ thống cơ điện M&E là một phần quan trọng và thiết yếu.
M&E là viết tắt cho Mechanical and Electrical (Cơ – Điện) .
Phần Mechanical trong công trình chiếm khối lượng lớn là vào hạng mục Điều hòa không khí và thông gió (MVAC – Mechanical Ventilation and Air Conditioning) [hay còn có tên thông dụng khác là HVAC]. Các phần khác của Mechanical còn có Phòng cháy, chữa cháy (Fire alarm and Fighting), Cấp thoát nước (Plumbing and Sanitary – P&S), cung cấp gas LPG và khí nén.
Phần Electrical như tên gọi, nó bao gồm các hạng mục liên quan đến Điện : phân phối ,cung cấp điện, Chiếu sáng (lighting), Điều khiển (control system), Điện nhẹ (Extra low voltage-ELV).
Nói một cách đơn giản, hệ thống cơ điện là chìa khóa để giúp cho tòa nhà của bạn “hoạt động” được.
Các kỹ sư M&E là tên gọi của những kỹ sư làm việc trong hạng mục thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống cơ điện M&E cho công trình, tòa nhà. Kỹ sư M&E không có nghĩa là kỹ sư này phải thông thạo cả 2 phần M hoặc E. Mỗi phần cơ và điện đều được chia nhỏ ra làm nhiều hạng mục nhỏ khác nữa. Tuy nhiên, người ta hay gọi gộp chung lại là kỹ sư M&E vì trên thực tế, công việc mà họ làm có liên quan đến việc gắn kết và phối hợp các hạng mục M&E nhỏ. Thật ngớ ngẩn khi một kỹ sư thiết kế và thi công điều hòa mà lại không biết đường dây điện trong tòa nhà đó vận hành ra sao. Các kỹ sư kinh nghiệm và chuyên nghiệp, tuy rằng họ chỉ làm chuyên về Cơ hoặc Điện, nhưng các kiến thức về Cơ Điện họ đều nắm tốt.
Nhà thầu thiết kế hệ thống cơ điện công trình uy tín
Hà Anh là đơn vị nhà thầu cơ điện M&E, lắp đặt hệ thống PCCC uy tín số 1 hiện nay. Trong suốt quá trình làm việc, bên cạnh việc trang bị cho công ty hệ thống cơ sở, thiết bị hiện đại và đồng bộ, phục vụ tốt nhất cho quá trình thiết kế, thi công, Hà Anh còn có đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hết sức kỷ luật. Chính những điều này đã làm nên thành công cho Hà Anh như ngày hôm nay.
Cho đến nay chúng tôi đã phát triển thị trường trên phạm vi cả nước đồng thời được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước biết đến như một nhà thầu cơ điện M&E, lắp đặt hệ thống PCCC, lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM
Các công trình do chúng tôi thực hiện: Công ty TNHH chế biến thực phẩm bao bì Thanh Thủy, SHOWROOM HONDA PHÁT TIẾN, NHÀ MÁY HORI, CÔNG TRÌNH CHIẾU SÁNG CÔNG CỘNG QUẬN BÌNH TÂN, TRỤ SỞ CÔNG TY TNHH MTV XỔ SỐ KIẾN THIẾT BẾN TRE, VĂN PHÒNG CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI NHẬT VIỆT, CÔNG VIÊN TƯỢNG ĐÀI LONG AN TRUNG DŨNG KIÊN CƯỜNG TOÀN DÂN ĐÁNH GIẶC, KHU ĐÔ THỊ E.CITY TÂN ĐỨC. BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM, VINCOM CENTER…
Thực hiện tiêu chí đưa lợi ích của khách hàng là mục tiêu phấn đấu hàng đầu, Hà Anh đã không ngừng nổ lực và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch thi công cơ điện công trình M&E hoàn hảo, tiện nghi với kinh phí đầu tư thấp nhất và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ KỸ THUẬT HÀ ANH
Địa chỉ: Số nhà 17 đường  Đức Thượng - KDT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
VPGD: Số nhà 149, Biệt thự 1/14, Đường Yên Xá - Chiến Thắng, Khu Đô Thị Tổng cục 5, Bộ Công An, Tân Triều, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 355 75033  MST: 0105533661 - Email: haanhtechnic@gmail.com  - website: www.dieuhoahaanh.com 
Hotline: 090 345 5840 - 0904 799 383 - 096 112 3376
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ KỸ THUẬT HÀ ANH
Địa chỉ: Số nhà 17 đường  Đức Thượng - KDT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
VPGD: SN149 - Biệt thự 1/14 - Đường Yên Xá
Chiến Thắng - KĐT Tổng cục 5 - Bộ công An - Tân Triều - 
Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 024 355 75033  MST: 0105533661
Email: haanhtechnic@gmail.com  - website: www.dieuhoahaanh.com 

26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Dieuhoahaanh.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin